Để hiểu đúng về căn hộ khách sạn Condotel Vũng Tàu Pearl

Hiểu đúng về căn hộ khách sạn Condotel Vũng Tàu Pearl! Năm 2019, thị trường bất động sản đang có chuyển biến theo hướng giảm cả về nguồn cung lẫn sức mua của khách hàng. Đây là điều đã được dự báo từ trước sau hàng loạt những chính sách nhằm điều chỉnh pháp lý các dự án bất động sản, đảm bảo thị trường phát triển bền vững hơn, tránh đi vào những khủng hoảng như trước đây đã từng trải qua.

Tuy nhiên không phải vì vậy mà các dự án bất động sản mất đi sức nóng của mình, đặc biệt đối với bất động sản các tỉnh thành ven các thành phố lớn hoặc ven biển. Điển hình như thị trường bất động sản tại Vũng Tàu, phân khúc condotel tại đây đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía nhà đầu tư mặc dù có những thông tin trái chiều về vấn đề pháp lý của các dự án này.

Condotel Vũng Tàu Pearl là dự án được Hưng Thịnh làm chủ đầu tư, mở bán tháng 9/2019 và đến nay cơ bản đã cháy hàng. Vậy hiểu về Condotel Vũng Tàu Pearl như thế nào cho đúng?

Để hiểu đúng về căn hộ khách sạn Condotel Vũng Tàu Pearl

Condotel Vũng Tàu Pearl: Là loại hình căn hộ sở hữu 50 năm

Điểm đầu tiên mà khách hàng cần lưu tâm đó chính là Condotel được sở hữu theo quy định hiện hành cho sản phẩm bất động sản thương mại là 50 năm, và Vũng Tàu Pearl cũng không phải là ngoại lệ. Khách hàng cũng nên hiểu rằng giá trị bất động sản sở hữu 50 năm này khác biệt với bất động sản để ở sở hữu lâu dài.

Nói như vậy có nghĩa là tính thương mại của condotel cao hơn rất nhiều so với bất động sản để ở, lợi nhuận đầu tư cho thuê là rất tốt, gấp trung bình 3 lần. Việc sở hữu chỉ 50 năm nhưng biên lợi nhuận khai thác cao gấp 3 lần cũng là điều kiện khá hợp lý để cân nhắc đầu tư.

Hiện nay, các cơ quan có chức năng của nhà nước đang thảo luận để ra luật về condotel giúp quản lý loại hình bất động sản này một cách chắc chắn, chính xác và rõ ràng hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển bền vững của thị trường.

=====>>>>> xem bài viết kế tiếp: Kinh nghiệm thực tế để tránh rủi ro khi đầu tư căn hộ khách sạn Vũng Tàu Pearl

Không đăng ký hộ khẩu thường trú như căn hộ để ở

Vì lý do Condotel Vũng Tàu Pearl là bất động sản thương mại, chính vì vậy mà không thể sử dụng nó để đăng ký hộ khẩu thường trú như bất động sản để ở được. Nếu quý khách đang có nhu cầu chọn căn hộ ở đây để an cư lâu dài cần có nó để đăng ký hộ khẩu thì không thể chọn Vũng Tàu Pearl. Xác định rõ tiêu chí này giúp cho khách hàng tránh được những rủi ro ngoài mong đợi.

Để hiểu đúng về căn hộ khách sạn Condotel Vũng Tàu Pearl

Vũng Tàu Pearl không có cam kết lợi nhuận từ chủ đầu tư

Việc Vũng Tàu Pearl không có cam kết lợi nhuận giống nhiều dự án tương tự cùng phân khúc, Điều này thuận theo xu hướng đưa condotel về đúng với giá trị thật của nó, không phải là những con số lợi nhuận cam kết khủng để thu hút nhà đầu tư mà nếu không thực hiện được đúng cam kết như vậy sẽ trở thành một hệ lụy không tốt trên thị trường.

Riêng tại dự án Vũng Tàu Pearl, những yếu tố về vị trí dự án, tiềm năng khai thác cho thuê với lượng khách du lịch tại thành phố biển Vũng Tàu là rất hấp dẫn, cùng với đó là uy tín từ chủ đầu tư, kinh nghiệm quản lý vận hành đủ sức thuyết phục nhà đầu tư xuống tiền.