Những yếu tố quyết định đến tiến độ xây dựng dự án Vũng Tàu Pearl

Những yếu tố quyết định đến tiến độ xây dựng dự án Vũng Tàu Pearl.

Trong thị trường bất động sản hiện nay, hầu hết các chủ đầu tư khi thực hiện một dự án đều mong muốn dự án của mình được triển khai xây dựng nhanh nhất có thể, đưa vào vận hành khai thác đúng với những cam kết của khách hàng. Tuy nhiên trong quá trình triển khai dự án có nhiều vấn đề phát sinh, ảnh hưởng đến tiến độ thực tế có thể nhanh hơn hoặc chậm hơi dự kiến ban đầu.

Dự án Vũng Tàu Pearl được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn bất động sản Hưng Thịnh, một đơn vị có bề dày 17 năm hình thành và phát triển, đặc biệt là thế mạnh trong việc xây dựng những công trình cao tầng. Chúng tôi phân tích những yếu tố quyết định đến tiến độ xây dựng dự án Vũng Tàu Pearl chia sẻ với quý khách hàng quan tâm.

Những yếu tố quyết định đến tiến độ xây dựng dự án Vũng Tàu Pearl

Quy mô dự án lớn – thiết kế công trình chi tiết và phức tạp

Vũng Tàu Pearl với quy mô lên đến hơn 1700 căn hộ, chia làm 4 block với độ cao thiết kế là 33 tằng, 2 tầng trung tâm thương mại. Đặc biệt dự án có hồ bơi, bar ở tầng 33 do đó thiết kế này khá phức tạp, đòi hỏi phải tính toán kỹ lưỡng, hiệu chỉnh trước khi đưa vào thi công một cách chính xác tuyệt đối. Thời gian thiết kế cũng từ đó mà kéo dài hơn các dự án có quy mô nhỏ, không cầu kỳ về cấu trúc chung.

Bản chất của việc tính toán thiết kế là dựa vào những điều kiện hiện tại để dự đoán được những điều kiện thi công trong tương lai, với dự án lớn như vậy, Hưng Thịnh luôn có những khoản thời gian dự phòng trong những tình huống thay đổi phát sinh.

Tốc độ bán hàng – huy động nguồn vốn

Ở Hưng Thịnh, một điểm đáng mừng với Vũng Tàu Pearl và nhiều dự án khác đã triển khai trước đó đó chính là tốc độ bán hàng rất nhanh chóng. 1700 căn hộ theo lộ trình chỉ chưa đầy 3 tháng sẽ có chủ nhân cho thấy được uy tin của chủ đầu tư này là rất lớn, đồng thời chiếm được lòng tin từ đông đảo bộ phận khách hàng.

Khi dự án được giao dịch nhanh chóng, khách hàng sẽ thực hiện đóng tiền góp vốn theo tiến độ đã được cam kết trong hợp đồng, nguồn tiền này cũng sẽ là nguồn vốn chủ lực cho chủ đầu tư tiến hành xây dựng dự án theo đúng tiến độ hoạch định ban đầu, thậm chí tăng cường thêm nguồn lực để dự án về đích sớm hơn dự kiến.

=====>>>>> xem bài viết kế tiếp: 5 nguyên tắc trong thiết kế căn hộ Vũng Tàu Pearl mà bạn nên biết

Dự án Vũng Tàu Pearl: Ứng dụng công nghệ mới trong thi công

Với nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt là với các công trình cao tầng, cho đến nay, Hưng Thịnh đã có quy trình xây dựng đạt chuẩn, đồng thời liên tục cải tiến, ứng dụng những công nghệ mới nhằm rút ngắn thời gian thi công, tiết kiệm nguyên vật liệu và tăng tuổi thọ công trình.

Đây có thể xem là một thế mạnh tại dự án Vũng Tàu Pearl mà Hưng Thịnh chắc chắn sẽ có lợi thế cạnh tranh hơn nhiều so với các dự án lân cận trong khu vực.

Những yếu tố quyết định đến tiến độ xây dựng dự án Vũng Tàu Pearl

Địa chất ổn định và thời tiết

Yếu tố cuối cùng có khả năng ảnh hưởng đến tiến độ dự án Vũng Tàu Pearl đó chính là địa chất và thời tiết. Vũng Tàu là thành phố ven biển, tuy nhiên nền đất ở đây tương đối cứng, do đó về mặt địa chất sẽ không quá phức tạp như những khu vực có nền đất yếu, tạo thuận lợi trong việc tính toán và thi công phần móng được diễn ra nhanh chóng hơn.

Thời tiết ở khu vực Vũng Tàu Pearl tọa lạc cũng tương đối thuận lợi, đa số nắng nhiều hơn mưa, và biển Vũng Tàu cũng là vùng biển khá yên sóng, ít chịu ảnh hưởng từ các cơn bão hàng năm, do đó thời gian xây dựng hiếm có khả năng bị gián đoạn.

Vũng Tàu Pearl trong tương lai không xa sẽ là điểm đến hàng đầu, hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước, quý khách hàng hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội đầu tư này!

phoi canh vung tau pearl

======>>>> xem nhiều dự án từ bất động sản top