Căn hộ 100 triệu ở Bình Dương – giải pháp nhà ở dành cho người thu nhập thấp

Bạn muốn tìm hiểu về Căn hộ 100 triệu ở Bình Dương? Mô hình căn hộ giá rẻ, chỉ từ 100 triệu, với diện tích nhỏ trong nhiều năm qua đã nhận được sự quan tâm săn đón từ rất nhiều khách hàng, đặc biệt là những đối tượng khách hàng có thu nhập thấp, đang sinh sống và làm việc ở Bình Dương.

Căn hộ 100 triệu ở Bình Dương

Căn hộ 100 triệu ở Bình Dương

Căn hộ giá 100 triệu xem là mô hình an cư mang tính đột phá, thuận theo chủ trương từ lãnh đạo Ủy ban nhân dân Tỉnh Bình Dương về giải pháp nhà ở dành cho rất người thu nhập thấp. Và mô hình này đã được sự ủng hộ, nhân rộng  liên tục trong nhiều năm qua.

Xem chi tiết căn hộ hausviva tại đây

Sở dĩ mức giá cho mỗi căn hộ này chỉ từ 100 triệu đồng là vì diện tích những căn hộ này tương đối nhỏ, được nhà nước giao đất để doanh nghiệp làm dự án, không mất chi phí cơ sở đất ban đầu. Bên cạnh đó, dự án được xây dựng với những tiện ích cơ bản để đáp ứng chỗ ở cho người dân, không có những tiện ích như những khu căn hộ thương mại khác, xây dựng thấp tầng và cũng không có trang bị thang máy.

Như vậy với mức giá này, rất nhiều người hiện đang là công nhân, cặp vợ chồng trẻ với mức thu nhập trên dưới 15 triệu đồng/tháng hoàn toàn có thể mua được cho mình một căn hộ như thế, không còn tốn kém chi phí đi thuê nhà trọ hàng tháng, góp phần ổn định tình hình dân cư, an ninh của khu vực.

Hiện nay, nhiều địa phương trên cả nước cũng đang học tập Bình Dương về việc triển khai những mô hình căn hộ giá rẻ, nhà ở xã hội dành cho người thu nhập thấp này, và hy vọng rằng trong tương lai không xa, mô hình này sẽ được triển khai thành công nhiều hơn nữa, giúp cho nhiều người có được nơi an cư giá tốt.

Xem bài viết liên quan tại đây: căn hộ laimian city