Chủ đầu tư dự án Hausviva Quận 9

Chủ đầu tư dự án Hausviva Quận 9 là một trong những lý do khiến cho công trình này ngay từ những ngày đầu đã thu hút được không ít sự quan tâm chú ý của thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Hãy cùng batdongsantop điểm qua những giá trị nổi bật đến từ thương hiệu này.

Chủ đầu tư dự án căn hộ Hausviva Quận 9

Tiếng vang của chủ đầu tư dự án căn hộ Hausviva Quận 9

Nhắc đến chủ đầu tư căn hộ Hausviva Quận 9, ngay từ những ngày đầu triển khai thì công trình này đã thu hút được khá nhiều sự quan tâm chú ý bởi cái tên EZ Land.

Kể từ thời điểm thành lập, công ty EZ Land đã được mặc định như một cánh tay phải đắc lực của quỹ đầu tư chuyên phát triển các dự án căn hộ tầm trung tại thị trường Việt Nam nói chung và khu vực thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

Bằng cách nghiên cứu thị trường một cách kỹ lưỡng thông qua những phân tích chuyên sâu và đặc thù về nhu cầu an cư, đầu tư nói chung và các nhóm nhu cầu nhà ở độc lập, EZ Land đã nhận thấy mặt bằng nhu cầu về bất động sản của người dân Việt Nam thường rơi vào nhóm nào.

Chính vì vậy, việc triển khai một công trình bất động sản quận 9 như căn hộ Hausviva, đối với EZ Land là cả tâm huyết với nguồn lực đầu tư mạnh mẽ, không những giải quyết nguồn cung thiếu hụt trên thị trường mà còn mở ra những giá trị bất động sản mới mẻ, chất lượng trong thời gian đến.

Chủ đầu tư dự án căn hộ Hausviva Quận 9 tầm nhìn và sứ mệnh vĩ đại

Có thể nói rằng, Vị trí dự án căn hộ Hausviva Quận 9 là một trong những thương hiệu ngay từ những ngày đầu đặt chân vào lộ trình phát triển chung của thị trường bất động sản Việt Nam đã tạo nên được những tiếng vang nhất định và thu hút không ít sự quan tâm chú ý.

Mang trong mình khát vọng hướng đến tương lai tốt đẹp khi có thể trở thành một thương hiệu phát triển bất động sản được tín nhiệm tại Việt Nam, EZ Land cam kết cung ứng những sản phẩm thực sự chất lượng từ kết cấu, thiết kế kiến trúc, cảnh quan, tiện ích cho đến giá bán, thanh toán và các chính sách chăm sóc khách hàng hoàn thiện.

Sự trung thực và minh bạch trong từng yếu tố nhỏ nhất sẽ là minh chứng rõ nhất cho tâm huyết và sự đóng góp của thương hiệu đối với thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và lãnh thổ Việt Nam nói chung trong hiện tại cũng như tương lai, bằng cách cung ứng những sản phẩm hiện đại, đầy đủ công năng với thật nhiều giá trị lâu dài và bền vững.

Thành công báo trước từ chủ đầu tư dự án Hausviva Quận 9

Thông qua tầm nhìn và sứ mệnh của mình, chủ đầu tư dự án Hausviva Quận 9 là bảo chứng cho sự thành công được dự báo trước của công trình này trong thời gian đến.

Qua đó, batdongsantop đã nhận thấy những dấu hiệu lợi thế sẽ tạo nên thành công của dự án này trong tương lai khi đặt lên bàn cân so sánh với các công trình khác cùng thời điểm hoặc cùng khu vực với chung các đặc điểm lợi ích cốt lõi mà phân khúc sản phẩm mang lại, bao gồm:

  • Lựa chọn vị trí tọa lạc đắc địa, chiếm giữ những ưu thế hàng đầu về kết nối, hạ tầng và giao thông liên vùng chặt chẽ, thuận tiện.
  • Hệ thống tiện ích hiện đại và đẳng cấp được lồng ghép thông minh giữa khuôn viên nội khu, tạo nên giá trị đáp ứng nhu cầu hoàn hảo, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho cư dân dự án trong mọi hoạt động vui chơi giải trí, thể thao, giáo dục, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp,…
  • Kết cấu mặt bằng và thiết kế hoàn hảo, bền vững, tạo an tâm tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Giá bán và chính sách thanh toán thuận lợi, hợp lý, gia tăng giá trị sở hữu theo thời gian.

Chính những ưu thế thương hiệu kể trên khiến cho chủ đầu tư Hausviva Quận 9 nhận được nhiều sự tín nhiệm trên thị trường thành phố. Đó cũng là những tín hiệu dự báo cho sự thành công của công trình này trong tương lai.