Dự án Saigon Garden Riverside Villas mua ở tốt hơn hay mua đầu tư tốt hơn?

Saigon Garden Riverside Villas là dự án đang được truyền thông khá mạnh trên thị trường bất động sản trong giai đoạn cuối năm 2019, mục tiêu thiết kế của dự án đó chính là tạo ra một khu biệt thự nhà vườn đẳng cấp, độc nhất và duy nhât tính tới thời điểm này ở thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây trong tương lai sẽ là một cộng đồng an cư tuyệt vời nhất, đáng sống nhất dành cho những khách hàng thượng lưu trân quý.

Dự án Saigon Garden Riverside Villas

Mặc dù mục đích của dự án và định vị sản phẩm đã rất rõ ràng, tuy nhiên có thể nói dự án này vẫn còn nhiều vấn đề cần phải lưu tâm trước khi xuống tiền đặt mua. Chuyên trang batdongsantop đã nhận được nhiều câu hỏi, những thắc mắc của một số khách hàng về viêc lựa chọn Saigon Garden Riverside Villas để ở hay để đầu tư sẽ tốt hơn? Vậy hãy cùng chúng tôi đi phân tích những nhận định khách quan nhất để có thể trả lời cho câu hỏi này một cách chính xác nhất.

Có điều kiện thì nhất định phải ở tại Saigon Garden Riverside Villas

Nếu quý khách là những người có điều kiện tốt về tài chính, có thể đâu đó bỏ ra số tiền trên dưới 40 tỷ để hoàn thiện một nơi an cư tuyệt vời bậc nhất ở thành phố Hồ Chí Minh thì Saigon Garden Riverside Villas là điểm đến không thể bỏ qua.

Sống ở Saigon Garden Riverside Villas quý khách sẽ tận hưởng được một không khí thoáng mát, trong lành, được bao bọc bởi nhánh sông Đồng Nai, tạo nên dòng chảy hanh thông về tài lộc, điều hòa không khí toàn khu vực, không có sự ô nhiễm ồn ào thường thất như ở nhữn nơi trung tâm Sài Gòn.

Saigon Garden Riverside Villas khách hàng sẽ được trải nghiệm cuộc sống như những gì thường thấy ở những vùng ven, mỗi căn Saigon Garden Riverside Villas có diện tích lên đến 1000m2, thiết kế vừa xây một ngôi nhà 2 tầng, phần diện tích còn lại được bố trí với các hạng mục như  tiểu cảnh sân vườn, hồ cá, hồ bơi và có cả một khoảng nhỏ để quý khách trồng rau xanh.

Ở Saigon Garden Riverside Villas vừa đẳng cấp mà lại vừa nhẹ nhàng gần gũi thiên nhiên, đưa con người trở về với cuộc sống đậm chất truyền thống của người dân Việt Nam. Đặc biệt cha mẹ, ông bà cũng có thể an cư ở Saigon Garden Riverside Villas cùng gia đình vì thiết kế kể trên cho họ những cảm giác gần gũi với những căn nhà họ đang sinh sống ở miền quê.

Dự án Saigon Garden Riverside Villas

Saigon Garden Riverside Villas đầu tư cần chiến lược đúng đắn

Chiến lược mua dự án Saigon Garden Riverside Villas để đầu tư thì khách hàng cần hoạch định rõ ràng tức bước đi cụ thể. Ở Saigon Garden Riverside Villas giá trị mỗi sản phẩm là rất cao, do đó tính thanh khoản của phân khúc này cũng không dễ dàng như những dự án thuộc phân  khúc tầm trung.

Đầu tư Saigon Garden Riverside Villas có lợi thế đó chính là dự án được chủ đầu tư đưa ra một lịch thanh toán tương đối nhẹ nhàng, kéo dài trong tới 46 đợt, như vậy sẽ giảm đáng kể áp lực về tài chính cho khách hàng. Hiện nay dự án đang mới ở đợt mở bán đầu tien, có nhiều chính sách ưu đãi nhất, do đó giá mà nhà đầu tư mua được đó chính là giá gốc.

Trong tương lai không xa, khi dự án được triển khai làm cơ sở hạ tầng, có nghĩa là về mặt thực tế hiện hữu, không còn như một mảnh đất trống hiện tại, dự án càng hình thành rõ rệt thì giá trị lại tăng trưởng dần lên.

saigon garden riverside 900x525 1

Khi giá tăng đến mức hợp lý thì có thể bán lại suất sản phẩm Saigon Garden Riverside Villas của mình thu về một lợi nhuận tương xứng. Việc giao dịch mua bán được chủ đầu tư hỗ trợ các thủ tục, khá dễ dàng và nhanh chóng cũng là lợi điểm đối với nhà đầu tư khi chọn Saigon Garden Riverside Villas!

====>> Xem bài kết tiếp tại đây: Dự án Saigon Garden Riverside Villas nơi an dưỡng thảnh thơi