Giải mã sức hấp dẫn của biệt thự Saigon Garden Riverside Villas

Giải mã sức hấp dẫn của biệt thự Saigon Garden Riverside Villas.

Khép lại năm 2019 với nhiều biến đổi thăng trầm của thị trường bất động sản trên cả nước, năm 2020 được dự báo tiếp tục là một năm tiếp tục có những khó khăn cho lĩnh vực bất động sản.

Trong bối cảnh đó, vẫn có những điểm sáng ở một số dự án và một số chủ đầu tư uy tín, có kinh nghiệm và kế hoạch vượt qua những khó khăn để phát triển đi lên.

Thời gian qua, dự án biệt thự Saigon Garden Riverside Villas của công ty cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh đã chính thức được giới thiệu đến toàn thị trường, nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Giải mã sức hấp dẫn của biệt thự Saigon Garden Riverside Villas

Giải mã sức hấp dẫn của biệt thự Saigon Garden Riverside Villas

Đâu là lý do Saigon Garden Riverside Villas trở nên hấp dẫn giới siêu giàu?

Saigon Garden Riverside Villas hội tụ những yếu tố khác biệt, thuộc phân khúc độc nhất vô nhị, khó có thể tìm được ở dự án nào khác trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

Saigon Garden Riverside Villas là dự án duy nhất tính tới thời điểm hiện tại được quy hoạch chuẩn với hình thức biệt thự vườn với diện tích khá lớn, từ 1000m2 mỗi căn.

Mỗi căn Saigon Garden Riverside Villas là một khu khu vườn thu nhỏ, cho chủ nhân cảm giác như đang sinh sống tại những vùng miền quê yên bình, mà điều đó lại hiện hữu ngay tại Quận 9.

Chỉ 168 sản phẩm trong một khu compound hứa hẹn sẽ sớm trở thành một cộng đông cư dân đẳng cấp bậc nhật, hội tụ những thương gia thành đạt, văn minh trí thức.

Len lỏi giữa tất cả các căn biệt thự là hệ thống kênh cảnh quan, không chỉ tạo vẻ đẹp thơ mộng mà còn mang ý nghĩa một dòng chảy tài lộc hanh thông cho mỗi chủ nhân sinh sống tại đây.

Nội khu dự án Saigon Garden Riverside Villas chủ đầu tư còn thiết kế đầy đủ những tiện ích để đảm bảo chất lượng cuộc sống luôn ở mức cao nhất, xứng tầm đẳng cấp.

Một yếu tố nữa giúp Saigon Garden Riverside Villas trở nên hấp dẫn hơn trong lòng khách hàng đó chính là sản phẩm được đầu tư xây dựng bởi uy tin của chủ đầu tư Hưng Thịnh, một thương hiệu hàng đầu trên thị trường bất động sản.

Giải mã sức hấp dẫn của biệt thự Saigon Garden Riverside Villas

Giải mã sức hấp dẫn của biệt thự Saigon Garden Riverside Villas

Dự án Saigon Garden Riverside Villas dự kiến hoạt động khi nào?

Giá trị mỗi nền đất trong dự án Saigon Garden Riverside Villas đều ở mức từ 21 tỷ đồng trở lên, đó là một khoản tài chính không hề nhỏ và chỉ có những chủ nhân đẳng cấp mới sở hữu được.

Dự án áp dựng một tiến độ thanh toán khá nhẹ nhàng, kéo dài đến 48 đợt, mỗi đợt cách nhau 1 tháng, như vậy tạo sự thuận lợi về mặt tài chính cho khách hàng khi mua sản phẩm ở đây.

Với lịch thanh toán kể trên, dự kiến dự án sẽ được triển khai và giao nền khoảng 4 năm nữa, sau đó khách hàng có thể xây dựng biệt thự của mình tùy theo mong muốn sớm hay muộn.

Chủ đầu tư Hưng Thịnh hỗ trợ khách hàng nếu quý khách có nhu cầu về tư vấn xây dựng, và chắc chắn sẽ có nhiều ưu đãi rất hấp dẫn dành cho những khách hàng của mình!

===>>> Tham khảo thêm về dự án para draco