Mặt bằng dự án Condotel Quy Nhơn Melody

Mặt bằng dự án Condotel Quy Nhơn Melody được đội ngũ kiến tạo hoàn thiện với một quy mô đẳng cấp ấn tượng. Hãy cùng batdongsantop tìm hiểu những điểm nhấn tuyệt nhất tạo nên tổng thể mặt bằng đầy cảm hứng sáng tạo tại dự án này.

mat bang tang 19 block tropical quy nhon melody

Mặt bằng dự án Condotel Quy Nhơn Melody ấn tượng quy mô thi công

Nói đến dự án Quy Nhơn Melody thì trước tiên, không thể bỏ qua yếu tố quy mô tổng thể. Theo đó, dự án được triển khai trên nền diện tích gần 9.5 ha, chia thành 2 block căn hộ condotel gồm 30 tầng nổi và 1 tầng hầm cho mỗi block.

Được triển khai dưới hình thức căn hộ dịch vụ khách sạn, phong cách thiết kế kiến trúc và xây dựng của dự án này cũng đương nhiên mang nhiều nét khác biệt so với mặt bằng các dòng sản phẩm căn hộ khác trên thị trường lân cận.

Với diện tích dao động từ 53 m2 đến 105 m2 cho mỗi căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, sự lựa chọn mà dự án mang đến cho khách hàng tại thị trường Quy Nhơn cực kỳ đa dạng.

Trong tổng thể ấy, mật độ xây dựng chính thức chỉ chiếm 30%. Phần diện tích còn lại được dùng để bố trí tiện ích nội khu và các mảng xanh thiên nhiên nhằm đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi đối tượng chủ sở hữu trong tương lai thông qua các hoạt động đời sống khác nhau, từ thư giãn cho đến vui chơi giải trí, rèn luyện thể thao,…..

mat bang tang dien hinh block tropical quy nhon melody

Mặt bằng dự án Condotel Quy Nhơn Melody chỉn chu trong từng chi tiết

Nhằm đảm bảo mang lại những trải nghiệm tốt nhất tại mọi thời điểm trong ngày ngay tại không gian từng căn hộ, mặt bằng dự án Quy Nhơn Melody đã được thi công theo phong cách đặc biệt ấn tượng và chỉn chu, kỹ lưỡng trong từng chi tiết.

Theo đó, dự án có sự phân chia hợp lý chuỗi căn hộ với tập hợp tiện ích nội khu đa dạng, nhằm đảm bảo đáp ứng dễ dàng mọi hoạt động đời sống ứng với từng nhu cầu khác biệt.

Các kiến trúc sư đã xen kẽ một cách khá hợp lý các tiện ích thiết thực như bể bơi ngoài trời, trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị- trung tâm mua sắm, nhà hàng- cà phê- quán bar vừa và nhỏ, khu tập gym,…. Ngoài ra, tùy theo mỗi mức diện tích của từng căn hộ mà cách bố trí phòng ốc, số lượng phòng ngủ và các khu vực sinh hoạt cũng được phác họa khác nhau khá rõ nét.

Khéo léo kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, nét đẹp kiến trúc hài hòa đã tạo nên một mặt bằng tổng thể toàn dự án cực kỳ đẳng cấp, thời thượng.

mat bang tang dien hinh block tropical quy nhon melody 1

Không gian sống hoàn hảo tại mặt bằng dự án Condotel Quy Nhơn Melody

Thông qua mặt bằng Condotel Quy Nhơn Melody, không gian sống tổng thể của toàn khu mang đậm nét đẹp hài hòa, tinh tế và tiến bộ, thích hợp với nhiều phong cách sống đặc thù.

Lựa chọn lối khai thác mặt bằng rộng rãi, thoáng đãng, đảm bảo tầm nhìn hiệu quả, phóng tầm mắt một cách bao quát, mỗi trải nghiệm tại các căn hộ condotel tại dự án cho phép chủ sở hữu lạc vào những trạng thái cảm xúc và tinh thần đặc biệt.

Bầu không khí trong lành phủ khắp không gian căn hộ, luôn đảm bảo sự thoáng đãng, mát mẻ tại từng ngóc ngách bên trong. Cách khai thác mặt bằng chi tiết hiệu quả mang lại những điểm nhấn sáng tạo cho từng căn condotel nói riêng cũng như toàn bộ dự án nói chung.

Ngoài ra, việc tận dụng thông minh các yếu tố phong thủy kết hợp cũng là điểm đặc biệt mà mặt bằng Condotel Quy Nhơn Melody sở hữu so với các dự án khác, khi hấp thu được trọn vẹn nắng- gió tự nhiên một cách hiệu quả, đem lại giá trị an cư và thư giãn vô cùng hấp dẫn.

Batdongsantop cho rằng thực sự không dễ để tạo nên một đẳng cấp condotel thực sự. Tuy nhiên, mặt bằng dự án Condotel Quy Nhơn Melody đã làm được điều đó, mang đến một chuỗi sản phẩm ấn tượng và cực kỳ đặc biệt cho thị trường Quy Nhơn trong thời gian đến.

Xem thêm bài viết về vị trí dự án condotel Quy Nhơn Melody