Tư vấn nên mua chung cư nào ở Sài Gòn

Nên mua chung cư nào ở Sài Gòn là băn khoăn của không ít gia đình. Bởi thị trường với đa dạng dòng sản phẩm chung cư đã tạo nên trào lưu và xu thế. Tuy nhiên ở những khoảng ngân sách nhất định, các gia đình đều mong muốn tìm kiếm những giá trị tốt nhất tại căn hộ mình lựa chọn. Bài viết này chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn nên chọn mua chung cư nào nhé!

Những lưu ý khi mua chung cư ở Sài Gòn

Tùy thuộc mỗi nhu cầu khác nhau sẽ có những chung cư phù hợp. Ngoài việc dựa vào giá thành chung cư thì với băn khoăn nên mua chung cư nào ở Sài Gòn, các bạn cần chú ý những tiêu chí quan trọng.

Vị trí chung cư

Đảm bảo thuận tiện trong kết nối đến tiện ích, trung tâm và khu vực làm việc của thành viên gia đình.

Tính pháp lý

Pháp lý dự án vô cùng quan trọng nhằm đảm bảo chốn an cư lâu dài ổn định, không gặp rắc rối. Cùng với đó là giá trị căn hộ sẽ song hành cùng thời gian.

Tìm hiểu chủ đầu tư

Tiêu chí được đánh giá cần thiết nhằm xác định rõ năng lực, uy tín của chủ đầu tư bởi chúng liên quan mật thiết với tiến độ dự án. Tránh tình trạng rơi vào cảnh tiền treo lơ lửng, nhà không có để ở.

20160818100424 d4f9

===> Đọc ngay tin tức mới nhất tại đây: đất dự án đông bình dương diaoctruongan –  century city kim oanh 

Tư vấn nên mua chung cư nào ở Sài Gòn

Xác định rõ ràng mục đích và tiêu chí, các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được dự án chung cư phù hợp nhu cầu. Dưới đây là một số gợi ý nên mua chung cư nào ở Sài Gòn.

Chung cư cao cấp Masteri Thảo Điền

Khu chung cư được hoàn thiện với đầy đủ tiện ích nội ngoại khu hoàn chỉnh, phục vụ nhu cầu cuộc sống chất lượng cao, đủ đầy. Tọa lạc trên địa bàn Xa Lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, vị trí vô cùng thuận tiện.

Giá bán chung cư Masteri Thảo Điền chỉ từ 2 tỷ đồng với căn hộ từ 1-3PN thiết kế đạt chuẩn quốc tế. Hứa hẹn sẽ mang đến chốn an cư lý tưởng cho cư dân.

Căn hộ The Century quận 3

Dự án nằm tại vị trí huyết mạch với nhịp sống hiện đại, sầm uất, khu dân cư có mức sống cao, hiện đại, tiện ích, đáp ứng tối đa nhu cầu cuộc sống chất lượng cao cho cư dân.

Diện tích căn hộ Theo Century vô cùng linh hoạt, từ 48-240m2, căn hộ từ 1-3PN đáp ứng đông đảo nhu cầu của khách hàng. Giá bán căn hộ từ 100 triệu đồng/m2.

b38e6e8ade4b99726accdfa8857614cc

Chung cư Charmington Iris Quận 4

Dự án độc chiếm ưu thế vị trí nằm kế bên sông Sài Gòn thơ mộng, nơi cảnh quan xanh mát ngập tràn và bầu thiên nhiên trù phú đã mang đến cuộc sống dễ chịu, thư thái.

Cùng với đó là tiện ích đủ đầy nội khu dự án Charmington Iris như trường học, nhà trẻ, trung tâm thương mại, chợ, bệnh viện… phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu của cuộc sống.

Căn hộ được thiết kế đa dạng diện tích từ 45-122m2 với giá bán chỉ từ 55 triệu đồng/m2. Mức giá bán được đánh giá cạnh tranh so với tiện ích và vị trí căn hộ sở hữu.

Trên đây là những thông tin tư vấn nên mua chung cư nào ở Sài Gòn. Các bạn hãy dựa vào nhu cầu thực tế của mình để quyết định lựa chọn chính xác nhé, chúc các bạn thành công!