Nhà mẫu dự án Opal Boulevard Thủ Đức

Nhà mẫu dự án Opal Boulevard được khách hàng mong đợi nhất trong khoảng cuối năm 2018 và đầu 2019. Bởi lẽ đây là dự án hứa hẹn mang đến cho khách hàng một không gian sống”xanh” đúng nghĩa, cực kỳ trong lành, thoải mái, tiện nghi với hàng loạt các tiện ích vượt trội

Nhà mẫu dự án Opal Boulevard Thủ Đức

Nhà mẫu dự án Opal Boulevard

Vị trí nhà mẫu dự án Opal Boulevard nằm ở đâu?

Hiện tại Chủ đầu tư Đất Xanh vẫn chưa công bố kích thước nhà mẫu dự án căn hộ Opal Boulevard.

Tuy nhiên, theo thiết kế của những dự án Opal khu vực Thủ Đức thì căn 2 phòng ngủ có diện tích từ 58 – 71m2, 3 phòng ngủ 90m2

Tháng 12/2018 Đất Xanh Group đang triển khai và dần hoàn thiện căn hộ mẫu Opal Boulevard tại Trung tâm thương mại Giga Mall, dự kiến tháng 3/2019 sẽ khai trương để đón tiếp quý khách hàng tham quan.

Sức hút của nhà mẫu dự án Opal Boulevard

Tính đến thời điểm hiện tại, dù rằng căn hộ Opal Boulevard vẫn đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng tìm kiếm căn hộ an cư và cơ hội cho các nhà đầu tư kiếm lợi nhuận

Trong thời gian xây dựng nhà mẫu dự án Opal Boulevard, khách hàng vẫn nóng lòng được tham quan bởi những lợi thế vượt trội từ vị trí địa lý, hệ thống tiện ích nội ngoại khu đa dạng và mức giá bán vô cùng hợp lý.

Dự án đã nhanh chóng tạo được ấn tượng cũng như chỗ đứng vững chắc trên thị trường bất động ngay khi được bán ra thị trường và dành rất nhiều thời gian quan tâm, nghiên cứu của nhà đầu tư để có thể tìm kiếm cơ hội đầu tư và sở hữu cho mình những sản phẩm hiếm có như tại Opal Boulevard.

Nhà mẫu dự án Opal Boulevard thiết kế đẳng cấp?

Cũng tương tự như những dự án từng phát triển trước của Chủ đầu tư Đất Xanh, nhà mẫu mô phỏng căn hộ dự án này đẹp lung linh, không gian toát lên vẻ hiện đại, sang trọng và tiện nghi không thua kém gì những dự án cao cấp đình đám khác.

Nhận xét một cách khách quan, giá trị của mỗi căn hộ tại dự án nằm ở không gian thoáng đãng trong lành, tiện ích thông minh hiện đại và sự thông thoáng đón nắng gió tự nhiên.

Tính toán khoa học và chi tiết trong thiết kế dự án mang lại nhiều yếu tố giá trị cho căn hộ cùng với những nội thất có bên trong thì ban công và cửa kính thoáng sẽ mang đến một không gian thật sự ấn tượng và thoải mái khi sống tại đây.

Ngoài ra, dù thuộc phân khúc tầm trung, thế nhưng nhà mẫu dự án Opal Boulevard vẫn mang đậm tính thiết kế của một căn hộ cao cấp, hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao.

Đặc biệt, thiết kế không gian theo lối mở, tối ưu và tiện ích hóa giúp gia chủ luôn cảm thấy thoải mái và thư thái nhất khi ở nhà.

Nha mau Opal Boulevard 3

Chính sách bán căn hộ Opal Boulevard

Khá tương đồng với các dự án trước đó, giá bán căn hộ Opal Boulevard có những chính sách bán hàng rất ưu đãi, tạo điều kiện tối đa cho khách hàng có cơ hội được sở hữu căn hộ cao cấp chất lượng với mức giá cực hợp lý.

Dự án có tiến độ thanh toán và hình thức thanh toán linh hoạt. Cộng thêm bảo trợ vay vốn từ ngân hàng với rất nhiều gói vay ưu đãi hấp dẫn, sẵn sàng đáp ứng và hỗ trợ cho khách mua nhà.

Do đó, nếu quý khách hàng còn đang băn khoăn chưa biết có nên đầu tư – mua an cư tại đâu thì Opal Boulevard là lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Với bài viết trên đây, chúng tôi đã chia sẻ những thông tin mới nhất về nhà mẫu dự án căn hộ nhà mẫu dự án Opal Boulevard với quý khách hàng. Như vậy, bước chuyển hướng của chủ đầu tư Đất Xanh từ phân khúc nhà liền thổ sang căn hộ trung – cao cấp đã thu được những thành quả nhất định.